make money online

วันเสาร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2557

วิธีการรับเงินจ่ายเงินที่เหมาะสม


วิธีการรับเงินจ่ายเงินที่เหมาะสม
   ก่อนที่จะเริ่มทำเงินกัน ผมขอเชิญทุกท่านมาศึกษาถึงช่องทางการรับเงิน ว่ามีช่องทางไหนบ้างที่คุณจะสามารถได้รับค่าคอมมิชชั่นหรือรายได้จากการเป็นตัวแทนโฆษณาจากผู้ให้บริการ เช่น Google และ Affiliate Network อย่าง CJ.com,Amazon.com และ Affiliate Programs ที่เราใช้งาน ปรกติแล้วมีเพียงสามช่องทางหลักๆ ด้านล่างนี้

  1. รับเป็นเช็ค (Check Payment)
    การรับเป็นเช็คดูจะเป็นวิธีที่ง่ายที่สุด อาจจะเสียเวลานิดหน่อยสำหรับการรอเช็คแต่ละใบค่าธรรมเนียมต่างๆ ไม่ต่างกันมากครับ แต่สิ่งที่ต้องระวังเป็นพิเศษคงเป็นเรื่องที่อยู่ เพราะต้องมีความถูกต้อง ห้ามผิดพลาดเป็นอันขาด (เพราะถ้าผิด หมายความว่าเงินมันจะมาไม่ถึงน่ะค่ะ) ชื่อ - นามสกุลผู้รับเงิน ก็เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง ห้ามลงชื่อผิด โดยปกติเช็คที่ได้มาจะต้องนำเข้าบัญชีอย่างเดียว

2. โอนเงินผ่่านบัญชีธนาคาร (ฺBank Wire Transfer)
        วิธีนี้น่าจะเป็นวิธีที่สะดวกที่สุด แต่ทว่าผู้ให้บริการอย่าง Google AdSense ที่เราจะใช้งานไม่มีการให้บริการการโอนเงินรายได้ ผ่านการโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารครับ Google Adsense จะจ่ายเงินด้วยเช็คเท่านั้นครับ  แต่ Affiliate  Programs ที่เราจะใช้บริการก็จะมีบริการโอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร เช่น R24.org,Agoda.com,(Hotels Booking Affiliate Program)  เป็นต้น

3. รับเงินผ่านระบบ Pay (e-Payment)
     การรับเงินผ่าน e-Payment มีหลากหลายผู้ให้บริบาร  แต่ที่ผู้คนนิยมมากที่สุดและมีระบบความปลอดภัยสูง ขอแนะนำ PayPal  เป็นผู้ให้บริการรับเงินและจ่ายเงินค่าบริการต่างๆ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะคุณสามารถที่จะรับเงินค่าคอมมิชชั่นผ่านบริการของ PayPal ได้ง่ายๆ เพียงมีแค่อีเมล์ของคุณเองสามารถใช้บริการได้แล้ว ซึ่งปัจจุบันเราสามารถนำเงินในระบบ e-Currency  แล้วโอนเข้ามาในบัญชีธนาคารของคุณที่อยู่ในประเทศไทยได้เลย
     PayPal  ถือว่าเป็นผู้นำด้า e-Payment จะโอนเงินให้กันโดยใช้ อีเมล์ ซึ่งจะใช้เป็นเงินออกจาก PayPal ตัดเข้าบัญชีธนาคารในประเทศไทยของเราได้แล้วในปัจจุบัน





  2.  โอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร (Bank Wire Transfer)
      วิธีนี้น่าจะเป็นวิธีที่สะดวกที่สุด แต่ทว่าผู้ให้บริการอย่าง Google Adsense ที่เราจะใช้งานไม่มีการให้บริการการโอนเงินรายได้ ผ่านการโอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร Google Adsense จะจ่างเงินด้วยเช็คเท่านนั้น แต่Affiliate Programs ที่เราจะใช้บริการก็จะมีบริการโอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร R24.org,Agoda.com(Hotels Booking Affiliate Program) เป็นต้น

 3.  รับเงินผ่านระบบ Pay(e-Payment)
       การรับเงินผ่าน e-Payment มีอยู่หลากหลายผู้ให้บริการ แต่ที่ผู้คนนิยมมากที่สุดและมีระบบความปลอดภัยสูง ขอแนะนำ PayPal ซึ่ง PayPal เป็นผู้ให้บริการรับเงินและจ่ายเงินค่าบริการต่างๆที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะคุณสามารถที่จะรับเงินค่าคอมมิชชั่นผ่านบริการของ PayPal ได้ง่ายๆ เพียงมีแค่อีเมล์ของคุณเองสามารถใช้บริการได้แล้ว ซึ่งปัจจุบันเราสามารถนำเงินในระบบ e-Currency แล้วโอนเข้ามาในบัญชีธนาคารชอ
คุณที่อยู่ในประเทศไทยได้เลย

   PayPal ถือว่าเป็ฯผู้นำด้าน e-Payment จะโอนเงนให้กันโดยใช้ อีเมล์ ซึ่งจะใช้เป็นข้อมูลที่อยู่ผู้รับและผู้ส่ง เราต้องสมัครเพื่อใช้งาน PayPal ก่อน จากนั้นเราจะสามาระนำเงินออกจาก PayPal ตัดเข้าบัญชีธนาคารในประเทศไทยของเราได้แล้วในปัจจุบัน


ไม่มีความคิดเห็น: