make money online

วันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ช่องทางที่สร้างรายได้


ช่องทางที่สร้างรายได้
    หลังจากอ่านหัวข้อื่นๆ มาพอสมควร อย่าเพิ่งท้อกันไปก่อนน่ะ คุณจะเริ่มเรียนรู้สิ่งที่ สมามารภทำเงินได้แบบต่อเนื่องและเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยใช้เว็บไซต์หรือบล็อกทั้งแบบฟรีและมีค่าใช้จ่าย สินค้าและบริการที่ผมและเพื่อนๆ ใช้ในการสร้างเงินนั้นมาจากหลายที่เช่น Google ,Amazon,CJ.com,Hotel Affiliate Network,และ Affiliate Networks อื่นๆ ด้วยผมไม่เพียงแค่ใช้ตัว Affiliates Network อย่างเดียวที่สร้างรายได้ให้ผมตลอดเวลา แต่ผมยังผสมผสานการใช้การทำการตลาดผ่าน Search Engine (SME:Search Engine Marketing  มาต่อยอดเพื่อนำมาเป็นช่องทางในการสร้างรายได้เพิ่มเติมอีกด้วย ผมได้แบ่งรูปแบบการทำเงินของผมออกเป็นสองกลุ่มหลัก

1.  Contextual Ads+ Affiliate Programs on Website
    การใช้ Contextual Advertising และ Affiliate Marketing นั้นเป็นสิ่งที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในต่างประเทศ  กลไกการทำงานของ Contextual Advertising และ Affiliate Programs นั้นไม่ยุ่งยากซับซ้อนหรือเป็นเรื่องยากเลย เพียงแต่คุณมีเว็บไซต์หรือบล็อกเป็นของตัวเองซึ่้งเว็บไซต์หรือบล็อกมีเนื้อหาที่ตรงกับสินค้าหรือบริการของ Affiliate  Programs ที่คุณสมัครเข้าเป็นตัวแทนโฆษณา ในส่วนของ Contextual Advertising มีการติดตั้งและวิธีการใช้งานที่ง่ายมากสิ่งสำคัญคือ สามารถทำเงินให้คุณได้อย่างมากมาย ขึ้นอยูกับเนื้อหาและ Keyword หรือ Ads(โฆษณา) ที่แสดงในเว็บไซต์ของคุณว่ามีค่า Bid ราคาที่ผู้ลงโฆษณาสูงระดับใด คุณสามารถที่จะประเมินได้จากกลุ่มของธุรกิจ เช่นธุรกิจเรื่อง รถ (Car) จะมีผู้ต้องการลงโฆษณาจำนวนมากทำให้ราคา Bid สูงตามไปด้วยครับ (อธิบายในเรื่องนี้ในบทที่สาม)

2. SEM:Search Enging Marketing
      ในส่วนของ SEM:Search Engine Marketing เราสามารถที่จะสร้างรายได้ด้วยวิธีการหลายๆ วิธีแต่ผมจะขอยกตัวอย่างที่ผมมีและเป็นรูปแบบของผมที่ทำอยู่ในปัจจุบัน เช่น การสร้างเว็บท่าหรือเว็บสารบัญ,การขายลิงค์,การใช้งาน PPC (Pay Per Click) ในการขายสินค้าและบริการจาก Affiliate Networks ที่เราสมัครไว้ หรือจะเป็นรูปแบบที่ยากขึ้นมาหน่อยแต่ผลตอบแทนที่สูงมากเช่น การรับจ้างปรับแต่งเว็บไซต์ หรือ การทำ SEO (Search Engine Optimization) ที่เป็นการทการตลาดแบบใหม่ที่กำลังมาแรงในประเทศไทย (ผู้รับจ้างต้องใช้ประสบการณ์และความสามารถพอสมควร รวมถึงทีมงานที่มีความชำนาญด้วย)

 

ไม่มีความคิดเห็น: