make money online

วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Hotel Affiliate Programs


 และแล้วก็มาถึงตัวเองของเรื่องสังทีน่ะครับ ผมชอบธุรกิจการขายประกันมากครับ เพราะสามารถมบโอนกรรมสิทธิ์ทรัพย์สินหรือเงินปันผลให้แก่ทายาทได้ (หลังจากตัวเองไม่อยู่บนโลกใบนี้แล้ว มันเป็นสิ่งยอดเยี่ยมจริงๆ มันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ใครกันน่ะ คิดระบบนี้ อยากรู้จริงๆ) ผมก็เลยมานั่งคิดอยู่นานว่า ถ้าเรามัวนั่งเสียเวลาสร้างและทำเว็บ โดยไม่มีรายได้ที่ยั่งยืนมันคงจะเสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์เป็นแน่แ้ท้ จึงกลับมาคิดว่า ทำอย่างไรเราจึงมีรายได้ตลอดเวลา แม้จะไม่มีเวลามานั่งทำเว็บไซต์เอง โดยที่อาจจะมีคนมาดูแลเว็บไซต์แทนเรา ถ้าให้ผมมานั่งหาสินค้าจาก Amazon หรือ CJ อย่างเดียวคงไม่ไหวแน่ ผมเลยมานั่งทบทวนดูว่า มีสินค้าต้วไหนที่เราสามารถที่จะขายได้ตลอดทั้งปีแล้วไม่ต้องมานั่งอัพเดทเองตลอดเวลา
     ผมโชคดีตรงที่เคยมีประสบการณ์เกี่ยวกับธุรกิจท่องเที่ยวมานานหลายปี และรู้ว่ารายได้ของประเทศไทยส่วนใหญ่ได้จากธุรกิจท่องเที่ยว เงินมากมายหลายหมื่นล้านบาทในหนึ่งปีที่ชาวต่างชาติและชาวไทยเสียไปกับค่าที่พัก โรงแรม รีสอร์ท และแพ็คเก็จทัวร์ และตั๋วเครื่องบิน ที่นี้ผมก็มรคิดอีกว่าถ้าเว็บไซต์ของผมสามารถที่จะมีบริการจองห้องพักคงจะดีไม่น้อย แต่ถ้าให้ลงทุนเปิดออฟฟิศรับจองคงไม่ไหวแน่ ผมจึงค้นหาข้อมูลดูไปดูมาก็มาเจอ R24.org ซึ่งเป็น Affiliate Programs ที่เกี่ยวกับระบบจองโรงแรมโดยตรง ผมโชคดีที่ได้เพื่อนแนะนำให้ใช้และอธิบายการทำงานให้เข้าใจผมเริ่มทำแล้วก็มีรายได้เข้ามา (การจองแต่ละครั้งคอมมิชชั่นที่เราได้มากกว่า Contextual Ads ไม่รู้กี่เท่าเลยครับ)

       นอกจาก R24.org  แล้วยังมี  Hotels Affiliate Programs  ที่อื่นอีกมากมาย เช่น
Agoda.com
Hotels2thailand.com
Thailandbooking.com
Hotelclub.net
orbitz.com

   และอีกมากมายครับ แต่ที่ผมนำมาใช้ในปัจจุบันคือ R24.org. Agoda.com.Hotels2Thailand.com ซึ่งมีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันไปเช่นที่ R24.org จะมีรูปแบบการนำไปใช้ที่ง่ายและมีผลดีต่อ  SEO (Search Engine Optimization)

ไม่มีความคิดเห็น: